Home Chia sẻ Review máy chăm sóc da chuyên sâu Yaman dòng mới M10TPLus ( Photo Plus M )

Review máy chăm sóc da chuyên sâu Yaman dòng mới M10TPLus ( Photo Plus M )

by Yumily
Photo PLUS
Japan No.1,
Professional facial treatments in 1 device.

Xin chào, hôm nay Yumilychan sẽ giới thiệu cho các bạn dòng máy mới nhất của Yaman đang làm mưa gió tại Nhật và Châu Á 2020! Luôn nằm trong top Ranking các dòng máy chăm sóc da hiệu quả nhất! Đó là máy chăm sóc da chuyên sâu tại nhà Yaman M10TPLUS.

Yaman được biết đến như dòng máy chăm sóc da chuyên sâu vì có tính năng ưu việt đó là RF. Đặc biệt dòng mới này còn có tích hợp tất cả ưu việt hội tụ đó là RF 1MHz, ion, EMS, Led, Cool , Global ( sử dụng được khắp nơi trên thế giới ).

Chiếc máy nhỏ gọn ( W44 × D57 × H190 (mm) và trọng lượng tầm 220g ) không khác gì các dòng Hada Crie là mấy nhưng trông chanh xả hơn nhiều! Cầm cái hộp thôi là thấy soang ơi là soang rồi. Mà cũng đương nhiên rồi vì giá em này gần như gấp đôi cơ mà. Và háo hức lắm rồi, chúng ta cùng nhau khám phá “em gái” sang chảnh này nhé !

Những ai nên dùng Yaman ??

  • Da siêu khô và hầu như dùng kem dưỡng mấy cũng không ăn thua.
  • Chưa hài lòng với các bước chăm sóc da hiện tại và muốn tìm phương pháp hiệu quả hơn ^v^
  • Có vấn đề về lỗ chân lông to, và các mụn đầu đen.
  • Muốn chăm sóc vùng Face Line săn chắc hơn.
  • Đặc biệt cần chăm sóc vùng mắt

Đây là set sản phẩm dưỡng da của mình bao gồm : Kem dưỡng nhau thai Beni Placenta, Toner cùng hãng, kem dưỡng mắt Estee lauder, Tẩy tb chết cure, Srm Perfect whip

Đặc điểm đã được cải tiến của bé Photo Plus M

※ So với đời HRF-10 trước.

  • Sử dụng dòng điện micro siêu nhỏ kết hợp tần sóng Radio Frequency (RF) chăm sóc mắt, Công nghệ riêng của YAMAN, giúp tăng 30% hiệu quả chống lão hóa cho mắt sau 4 tuần sử dụng.
  • Tăng 20% khả năng xuất ION giúp làm sạch sâu và chăm sóc độ ẩm tốt.
  • Chế độ chăm sóc lão hóa MODE Mode-All-in-one với 5 chế độ chăm sóc siêu đơn giản.
  • Dòng máy mới của Yaman sẽ giúp tác động sâu hơn và hiệu quả hơn so với các dòng máy điện từ và đèn LED khác.
Phù hợp mọi loại da

Hợp với mọi loại da và bạn hãy có chế độ chăm sóc hợp lý tùy theo tình trạng da mình nha.

CÁC MODE – CHẾ ĐỘ

CLEAN – LÀM SẠCH

Radio Frequency (RF) + Ion Cleansing + Vibration Sử dụng tần sóng RF + ion + rung

Tình hình khí hậu Việt Nam mình khá là bụi nên khi rửa mặt thông thường vẫn khó lấy sạch toàn bộ bụi bẩn, bụi bẩn bám lại sẽ gây tình trạng bít lỗ chân lông. Là nguyên nhân gây ra mụn ẩn và các tình trạng da khác. Nên bước làm sạch với Yumilychan là rất quan trọng không thể sơ sài được. Công nghệ RF và ION sẽ làm ấm da từ từ khiến lỗ chân lông nở ra, giúp loại bỏ bụi bẩn một cách hiệu quả.

EYE CARE – Chăm sóc mắt

Sử dụng dòng điện micro siêu nhỏ kết hợp tần sóng Radio Frequency (RF) chăm sóc mắt, Công nghệ riêng của YAMAN, giúp tăng 30% hiệu quả chống lão hóa cho mắt sau 4 tuần sử dụng. Yumilychan rất yêu chức năng này của Yaman. Sau 25 là bắt đầu sợ lão hóa rồi, khi cười sợ vết chân chim lắm nên phải chăm mắt thật kỹ.

MOISTURE – DƯỠNG ẨM

Radio Frequency (RF) + Iontophoresis + Vibration Bước này có thể bỏ không cần dùng bông cotton

RF và Ion tác động lên da làm ấm từ từ và giúp các dưỡng chất khi này sẽ thấm sâu hơn. Kết hợp đèn Led đỏ cho da.Do đó da ai siêu khô dùng mãi không thấm thì hãy thử xem sao nha.

EMS – NÂNG CƠ SĂN DA

Radio Frequency (RF) + Electrical Muscle Stimulation (EMS)

Đáng đồng tiền bát gạo là ở đây. Dòng sóng điện RF và EMS giúp nâng cơ và săn chắc cơ mặt. Chống chảy xệ và giúp cơ da mặt luôn đàn hồi tốt. Đó là lý do mà khi massage chúng ta thường phải massage theo hướng lên trên đó, hạn chế chảy xệ. tada <3 Yêu lắm cơ.

LED – Đèn LED

Tia sóng RF ngừa chảy xệ , làm săn chắc da (Radio Frequency) + đèn LED kích thích sản sinh tế bào, collagen

Đèn Led đỏ có công dụng rất hiệu quả trong trị liệu da. Nhất là anti-aging ( chống lão hóa da ) vì có công dụng làm giảm các nếp nhăn và kích thích tăng sản sinh collagen dưới da. Vì khi tuổi càng cao thì khả năng sản sinh collagen cũng giảm dần, do đó da sẽ mất đi độ đàn hồi và không còn mướt như hồi còn trẻ là vậy đó. Nên chúng ta bổ sung collage, placenta qua ăn uống và mỹ phẩm và kết hợp điều trị chăm sóc da để kích thích sản sinh collagen.

COOL – LÀM LẠNH

Chế độ làm lạnh

Bước này là để làm săn chắc da, se lỗ chân lông sau khi đã nở ra do các bước trước đó. Sau khi đi dưỡng chất vào và bước cưới là khóa lại. Giống như cho hết vào xong rồi khóa cửa để nằm im trong đó vậy đó ^V^ và thế là xong các bước dưỡng da hằng ngày. Bước này lạnh lạnh thích thích. Trước lúc mà chưa sử dụng máy này, Yumilychan áp dụng lấy đá chườm đó haha nhưng lạnh lắm và như thế da còn dễ bị phỏng lạnh nếu như mỏng và nhạy cảm. Chia sẻ thế để thấy công nghệ hiện đại bây giờ thì từ từ cái gì cũng có và thật tiện nhỉ.

Cách sử dụng :

Tháo vòng ring ra và đặt bông cotton lên sau đó gắn lại như cũ

Sử dụng sản phẩm chăm sóc da của bạn loại Toner (nước hoa hồng) hoặc Gel, thấm lên miếng cotton

※ Sử dụng miếng cotton thì hơi hao thiệt ^^~ huhu ,Ai không thích thì không sử dụng Cotton vẫn được nha. Tuy nhiên dùng bông mình thấy sạch hơn. Và vòng ring có nam châm nên cố định miếng cotton cũng như trông chanh xả hơn là miếng nhựa.

 

Kết hợp máy Yaman với sản phẩm skincare bạn đang sử dụng để tăng hiệu quả thẩm thấu

Cách chọn モード(chế độ) chăm sóc và mức độ mạnh nhẹ

Nhấn nút POWER / MODE để chuyển chế độ theo thứ tự LÀM SẠCH → CHĂM SÓC MẮT → DƯỠNG ẨM → EMS UP → LÀM LẠNH

※ EMS UP là công nghệ làm săn chắc da

Mức độ mạnh nhẹ

  • Bằng cách nhấn nút LEVEL (レベル), bạn có thể chọn mức độ dẫn xuất và nhập ion và EMS.
  • Có năm cấp độ. Chọn mức độ bạn cảm thấy thoải mái nhất nha.

※Nếu lần đầu tiên sử dụng chưa quen thì bạn thử mức độ nhẹ 1 trước rồi tăng dần dần lên sau nha. Nhưng Yumilychan thấy cũng không mạnh như máy ở spa nên chúng ta có thể để 3 4 mà vẫn dịu.

※ CLEAN、MOISTURE thì chúng ta chọn được Mức độ dẫn ion.
※ EMS UP Mode、chọn được mức độ dẫn EMS.
※ EYE CARE、COOL thì không chọn được mức độ.
※ Không thể chọn mức độ cho RF、dòng điện 、LED、và làm Lạnh Cool.
Cách chăm sóc :

Bạn sử dụng chuyển động theo thứ tự mũi tên như hình là được nhé.

Lưu ý xíu : Vùng gạch xéo là không dùng máy được. Vùng chấm bi là sử dụng Led cho chế độ Mode của Moisture. Khi dùng Led nhớ nhắm mắt và cách xa ra 5cm nha.

CLEAN・MOISTURE (Dưỡng Ẩm)

EMS UP

  • Nếu cảm thấy nóng thì di chuyển nhanh hơn chút hoặc dùng bông cotton để giảm nhiệt nhé. Đừng để quá lâu 1 vùng sẽ nóng và cũng không tốt, không hiệu quả. Không phải lâu là sẽ hiệu quả cao, nên chúng ta làm theo hướng dẫn nha.

EYE CARE – Chăm sóc mắt

Di chuyển nhẹ quanh vùng mắt tránh vùng gạch xéo trong hình ra nha. Lúc đầu thấy nóng thì Yumilychan cứ chậm nhẹ rồi lấy ra rồi chậm nhẹ tiến theo hướng lên trên từ từ cho quen. Bây giờ thì để xoa nhẹ di chuyển bình thường rồi nè. Mỗi bên 2 phút là ổn nhé. Nhớ đừng ấn mạnh tay r di máy như thế không tốt cho da đâu. Vì da mắt nhạy cảm và mỏng lắm sẽ tổn thương hoặc ngược lại làm nhanh lão hóa vùng da mắt hơn đó.

 

COOL – CHế độ Làm Lạnh

Các bạn cứ nhấn rồi thả rồi nhấn giống như đang in tem vậy đó ^^! Tầm 3 phút là máy sẽ ngắt điện. Chế độ làm lạnh này mình sử dụng được cho vùng mắt. Và trường hợp sử dụng các chế độ trước da bạn nhạy cảm bị đỏ thì dùng chế độ COOL này sẽ giúp da dịu lại đó.

 

Đèn LED(dành cho chế độ MOISTURE・EMS UP・COOL )
Dùng chăm sóc vùng da quanh mắt

Lúc này không cần sử dụng bông cotton nên sẽ tháo ra , nhắm mắt lại và để máy cách 5cm và cứ thế làm đẹp thôi <3

Giá máy mới hiện trên website là 52,000円 (chưa thuế) tuy nhiên có thể mua tại các cửa hàng điện máy lớn như Bic Camera hay Yamada Denki , vv … sẽ có giá rẻ hơn hoặc bạn được tích điểm nếu có đăng ký thành viên nhé.

Một chiếc máy làm đẹp quá chanh xả. Đời mới này hơn hẳn các đời cũ tuy nhiên thì thực ra nếu ai đang dùng dòng T10 Plus trước đó thì cũng không cần phải đổi đâu. Mình thấy vẫn rất hiệu quả. Còn ai mà chanh xả thích đời mới thì thử em này xem sao nha. EM này thì có nhiều tính năng mà Hada Crie không có và có chức năng EYE Care và Red Led x RF rất rất đặc biệt. Nên tốn tiền là tốn cái khoản đặc biệt này nè.

Mong là chia sẻ của Yumilychan sẽ giúp các bạn bớt “căng não” khi phải suy nghĩ lựa chọn Bé nào về đội mình hihi. Follow mình để cùng chia sẻ những thông tin bổ ích khác nha <3 Yêu thương nhiều.

Leave a Comment