Home Chia sẻCuộc sống tại Nhật Chia sẻ và truyền cảm hứng cho các bạn du học sinh đa quốc gia | Yumily Chan

Chia sẻ và truyền cảm hứng cho các bạn du học sinh đa quốc gia | Yumily Chan

by Yumily
Buổi chia sẻ và truyền cảm hứng về ” Giấc mơ & Định hướng ” cho các bạn du học sinh đa quốc gia Việt Nam, Philippine, Indonesia, Trung Quốc, Hongkong.

Đã từng trải qua giai đoạn loay hoay đi tìm giấc mơ của bản thân. May mắn gặp được những người thầy, quý nhân giúp đỡ nên luôn cảm thấy biết ơn và mong muốn chia sẻ những điều mình có, những cái mình biết cho những ai cần đến.

Đến đâu cũng được các bạn trẻ tiếp nhận và quý mến khiến mình rất vui. Nhớ trước đây từng làm việc ở trường tiếng Nhật, các bạn học sinh quý mình lắm nha. Tới bây giờ vẫn còn hỏi thăm chị Ly. Tình cảm của mọi người, chị Ly rất là trân trọng. Hôm nay gặp các bạn mới, cảm xúc như ngày xưa. Các bạn cũng yêu quý và dễ thương.

Nghề chọn người là có thật. Xưa học sinh cá biệt mà giờ đi giảng dạy đào tạo lại còn đi truyền cảm hứng nữa mọi người ạ. ^^

Mình cảm thấy rất là vui, rất thoải mái khi đứng chia sẻ, lan toả những năng lượng mà mình có cho mọi người. Mong rằng một chút xíu năng lượng này, sẽ giúp cho các bạn thêm động lực cố gắng, nhìn rõ ràng hơn con đường mình muốn đi và sẽ luôn vững vàng trên con đường phía trước.

Cố gắng làm tốt việc của bản thân và làm thêm những điều nho nhỏ cho cộng đồng xung quanh, khiến bản thân cảm thấy giá trị hơn, vững vàng hơn với lý tưởng đã vạch ra.

LYYM – Living – Yorokobi – Yaruki – Magokoro

Nghĩa là : Sống hết mình, sống ý nghĩa, luôn hạnh phúc và biết ơn cuộc đời, có đam mê, có nhiệt huyết với cuộc sống, với công việc. Và làm mọi điều bằng tất cả trái tim một cách chân thành.

Xin lan toả cái năng lượng xinh xẻo này và chúc cho mọi người sự an yên, vững vàng nhé.

31.10.2023
Love,
Yumily

Leave a Comment