Home Chia sẻCuộc sống tại Nhật Chuyến công tác & tham quan nguồn nguyên liệu Fucoidan | Yumily Chan

Chuyến công tác & tham quan nguồn nguyên liệu Fucoidan | Yumily Chan

by Yumily
Một chuyến đi công tác từ Okinawa – đảo iejiza – Fukuoka – Shinkobe trong 5 ngày, đến nơi trực tiếp cung cấp nguyên liệu sản xuất Fucoidan ( Tảo mozuku ) , thăm nhà máy GMP lịch sử hơn 100 năm tại Nhật, công ty mỹ phẩm top 3 lâu đời nhất tại Nhật. Nếu bạn đang quan tâm đến sản xuất OEM tại Nhật thì nên tìm hiểu kỹ từ nơi cung cấp nguyên liệu cho đến quá trình sản xuất, dây chuyền sản xuất của nhà máy, vv…thì mới ra thành quả sản phẩm chất lượng hoàn chỉnh. Đây là công việc của mình, là cố vấn cho các đối tác sản xuất các sản phẩm chất lượng tốt.

Bên mình làm việc trực tiếp nơi cung cấp lến đến 99% nguồn nguyên liệu thô mozuku cho các nhà máy, nhà hàng, clinic tại Nhật Bản. Đây là nguyên liệu để sản xuất Fucoidan trên thị trường mà mọi người hay tìm. Để hỗ trợ rất tốt cho sức khoẻ và kết hợp hỗ trợ trong điều trị ung thư.

Kết nối và làm việc cùng các đối tác uy tín kinh nghiệm lâu năm trong ngành tại Nhật đến các vị khách quý của mình là niềm vui và vinh dự.

Thông qua công việc và mang đến các sản phẩm chất lượng tốt đến khách hàng là giá trị mình hướng đến. Nhiều khi công việc chạy thực sự là không xuể, nhưng cảm thấy rất vui với những gì mình đang làm.

Mong là nhiều sản phẩm tốt thực sự sẽ đến tay khách hàng tiêu dùng và mình mang giá trị có ích thực sự đến các đối tác của mình ❤︎

Xin cảm ơn vì đã tin tưởng và chọn em để cùng đồng hành.

Yumily

Leave a Comment