Home Hành trình cuộc sốngNhật ký Phụ nữ khí chất | Yumily Chan

Phụ nữ khí chất | Yumily Chan

by Yumily
Khí chất không phải là một hành động hay điều mà chúng ta có thể tự tạo ra bên vẻ ngoài. Mà khí chất là sự cô đọng từ giá trị của con người chúng ta qua năm tháng và được thể hiện ra bên ngoài một cách tự nhiên. Một người phụ nữ đẹp chưa chắc đã có được thần thái, khí chất. Nhưng một người có được thần thái, khí chất thì chắc chắn sẽ có sức hút rất riêng mà không thứ trang sức nào có thể so sánh được. Một dấu ấn riêng biệt như chính sự đặc biệt, sự duy nhất của phiên bản bản thân bạn.

Cuộc đời là những bài học liên tục để trưởng thành, để hoàn thiện bản thân mỗi người chúng ta hơn. Không ngừng học hỏi, tu dưỡng và hoàn thiện bản thân từng ngày. Sống khiêm tốn, biết ơn, biết điều sẽ giúp cho ta nhìn cuộc đời thật may mắn và tươi đẹp, sẽ thu hút những người cùng năng lượng tích cực, xung quanh bạn sẽ được đưa đến toàn những người tài giỏi và bản thân bạn sẽ được tiếp thêm những năng lượng tích cực.

Rồi đến một ngày, bạn sẽ cảm thấy thật tự tin và kiêu hãnh về chính bản thân mình. Sống kiêu hãnh nhưng không kiêu ngạo. Thì khi đó, việc khí chất hay không nó không còn quan trọng nữa. Mà vốn dĩ, cái chúng ta quan tâm đó là con người bên trong, là giá trị thật của chúng ta.

Để chiêm nghiệm ra được những điều này, bản thân mình đã từng suy nghĩ rất nhiều và cũng đã muốn trở nên khí chất thần thái như một người mà mình ngưỡng mộ…rồi đến một thời điểm, mọi thứ mọi nhận định đều thay đổi, khi ta quay về với các giá trị thực của cuộc sống. Tôi mong là các chị em phụ nữ, chúng ta hãy luôn mang một tâm thức tỉnh và đi tìm giá trị thực của mình để bồi dưỡng và hoàn thiện giá trị đó. Thì bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc ❤︎

Yumily

Leave a Comment