Home Chia sẻCuộc sống tại Nhật Ai rồi cũng sẽ có những lúc chơi vơi | Yumily Chan

Ai rồi cũng sẽ có những lúc chơi vơi | Yumily Chan

by Yumily
Ai rồi cũng sẽ có những lúc chơi vơi giữa dòng đời, nghi ngờ về bản thân về chính những điều mình đang làm. Đôi khi chỉ cần chia sẻ cho nhẹ lòng, quay về bên trong, suy nghĩ về những lý tưởng, mục tiêu và lý do bắt đầu. Tự nạp năng lượng cho bản thân và tin tưởng bước tiếp.

Cuộc sống , công việc là những chuỗi ngày thử thách liên tiếp. Công việc thì lúc nào cũng mệt mỏi, chông gai cả ngay cả ta yêu thích nó đến chừng nào. Nhưng khi thấy sự thay đổi tốt từng ngày từng ngày lại là niềm vui , động lực lớn lao.

No photo description available.
Nếu bạn đang cảm thấy chơi vơi, mông lung, mệt mỏi, hãy suy nghĩ về những giấc mơ, trách nhiệm để làm động lực bước tiếp.

Ăn món ăn yêu thích, nghe bản nhạc, cảm nhận vẻ đẹp của thiên nhiên xung quanh, tận hưởng mùi hương thơm của đoá hoa đang cố gắng toả hương cho bạn đó, bên cạnh một người khiến bạn cảm thấy bình yên, vui vẻ, và rất nhiều những phương pháp chữa lành khiến ta thấy bình yên hơn.
Chính thái độ của ta với cuộc đời sẽ thay đổi cuộc đời chính ta. Cho ta gặp những con người cùng năng lượng, cùng tần số, cùng lý tưởng. Liệu rằng bạn đã đủ sẵn sàng, đủ trí khôn, đủ nhẫn nại, đủ tin tưởng để chào đón những cơ hội mới đến hay không ?

No photo description available.
Không ngại thử thách, không ngại thay đổi, không ngại khó khăn và không ngại cả buông bỏ và thất bại mới là những chiến binh dũng cảm và sẽ đi đến sau cùng ❤︎

Từng ngày từng ngày chúng ta hoàn thiện bản thân hơn và cũng cần học cách chấp nhận những thiếu sót của bản thân để bao dung hơn cho chính bản thân ta. Bởi vì trên đời này điều không hoàn hảo mới chính là tuyệt tác hoàn hảo nhất của thượng đế.

Chúc cho mọi người thật nhiều năng lượng tích cực nha.

Yumily
No photo description available.

Leave a Comment