Home Chia sẻCuộc sống tại Nhật Tạm biệt năm 2020 nhé ! | Yumily chan

Tạm biệt năm 2020 nhé ! | Yumily chan

by Yumily

Tạm biệt 2020 nhé !

Bye Bye 2020 nhaaaa!

Khi vào hoàn cảnh, con người ta sẽ nghĩ ra vô vàn lý do giải thích. Và đấy chính là lúc này đây. Cô thản nhiên ngụy biện rằng vẫn còn cái Tết ta quê nhà để xem là vẫn còn kịp dịp tổng kết lại một năm…Và cô ngồi đây hồi tưởng về những điều đã xảy ra trong năm 2020 vừa qua. Thế là cũng kết thúc một năm “tĩnh” thật khó lòng mà quên được.

Khoe ảnh chụp tại Omotesando dịp Xmas 2020

Cô rất muốn ghi rằng đang ngồi viết, chill dưới ánh đèn lấp lánh, nhìn ra khung cửa sổ  phòng, cùng tách trà sưởi ấm con tim mùa đông giá lạnh này. Căn phòng nhỏ của cô nay đã được tối giản mọi thứ để chuẩn bị cho công cuộc “thay đổi” tiếp theo.

Birthday 2020 nè

Nhìn lại thì đây là một năm “tĩnh” để “động”. Mọi thứ đều trở nên chậm lại, đối với một số là sự trì trệ, nhưng với số khác lại là thời gian quý báu để trau đồi thêm bản thân, để chuẩn bị cho những kế hoạch sắp thực hiện.

Năm 2020 có lẽ là năm mà bản thân có thời gian trải nghiệm nhiều thứ hơn. Và cũng dành thời gian để nhìn lại bản thân, quay về những sở thích tưởng chừng như chỉ là ký ức. Và cũng là cơ duyên đến với Blog, để sống chậm và lưu giữ lại và nhìn lại những gì đã qua.

Thánh lễ tại nhà thờ Yotsuya cùng ca đoàn Cecillia mình

Xmas với gia đình Cecillia

Năm 2020, đọc sách , nghe audio book nhiều hơn ; vẽ tranh chì, acrylic ; nấu ăn ; chú ý đến sức khỏe hơn ; quay cả MV cho người em, rồi còn đi chụp ảnh lại nữa. Đặc biệt là quan tâm đến gia đình, người thân yêu nhiều hơn. Rồi 1 năm đúng nghĩa là tự ngẫm và học hỏi, chuẩn bị nhiều điều. Và nay chỉ mong chờ những dự định sẽ hoàn thành tốt, cố gắng hết sức. Với bản thân, điều luôn cảm tạ nhất là bản thân, người thân yêu xung quanh vẫn khỏe mạnh. Và cuộc sống thật ưu ái, khi cho cô gặp những người thực sự rất giỏi, tốt, luôn hướng dẫn, chỉ bảo cho mình để bản thân ngày càng trở nên tốt hơn.

List của 2020 :

  • Đọc – nghe được 3o cuốn sách trọn vẹn.
  • Vẽ 8 bức tranh chì, màu acrylic và 1 bức size to đang dang dở…
  • Quay 1 MV ca nhạc riêng cho mình. ” Cánh hồng phai “, vừa đàn vừa hát. Ông bà có câu ” hát hay không bằng hay hát”, thôi thì cứ vui trước đã còn lại tính sau nha.
  • Diễn cùng MV ca nhạc cho cậu em – MV Đường tàu. MV kể về cuộc sống của 1 cô gái sống tại Nhật chỉ với công việc quay cuồng, cuộc sống mệt mỏi.
  • Cũng nấu ăn nhiều hơn thời gian vừa rồi. Chăm tập thể dục hơn.
  • Ngoài ra thì tuy có vận động, nhưng cân nặng vẫn không hề suy giảm đi mà ngày một phúc hậu hơn. Có lẽ gene di truyền rồi.
  • Chưa đọc xong được bộ Tam quốc diễn nghĩa nữa…
  • Bạn bè, quan hệ xung quanh thì mất đi nhiều liên hệ cũ, song cũng phát triển nhiều mối quan hệ mới. Cuộc sống cũng không tụ tập , ra ngoài nhiều.
  • Vẫn luôn thăm hỏi gia đình, người thân quan trọng xung quanh. Luôn hạnh phúc với gia đình.

Về mặt công việc thì cũng có những chuyển biến tốt.

  • Học được nhiều kiến thức mới, tư duy thay đổi khá nhiều so với trước kia. Cảm thấy rất khác…một sự thay đổi có ích.
  • Chuẩn bị cho vài dự án ròng rã hơn 1 năm trời. Sắp khởi động rồi.
  • Chưa ra sản phẩm mới của Lyym Beauty. Tuy nhiên là bước ngoặt lớn. Tuy không sản xuất cho Lyym Beauty, nhưng lại sản xuất cho những thương hiệu mới khác. Nghề cô là OEM và consulting mà.

Tình hình chung 2020 thì dịch vẫn vậy, thêm chủng loại mới. Mong 2021 sẽ là một năm đặc sắc hơn, tốt hơn cho tất cả chúng ta. Chúc cho những dự đình còn dang dở sẽ mau chóng được thực hiện, và chúc cho mọi người mỗi ngày sẽ luôn vui khỏe, hạnh phúc với cuộc sống, công việc và bên những người thân yêu.

Tết xa nhà 2021

Chút ngũ quả, chút hoa mang không khí Tết về nhà. 

Bye bye 2020 nhen. Hẹn 2021 sẽ là một năm đầy hứa hẹn <3

Leave a Comment