Home Hành trình cuộc sống Cô gái tháng 8 | August Girl | Yumily chan

Cô gái tháng 8 | August Girl | Yumily chan

by Yumily

Đối với cô gái tháng 8 thì hẳn là tháng 8 phải rất rất đặc biệt rồi!

Tháng của mùa hè, của những cơn mưa không ngớt và cái nắng gắt hoa cả đầu. Ấy thế mà cô vẫn không vơi bớt tình yêu cho cái tháng đặc biệt này. Hẳn là cái gì thuộc về mình, liên quan đến mình thì con người ta tự sinh ra cái tình cảm khó lý giải. Tháng 8 luôn đặc biệt, năm nay lại càng là một năm đặc biệt và ý nghĩa hơn với cô. Rất đặc biệt !

Cảm ơn những điều đặc biệt mà tháng 8 đã dành tặng cô. Cảm ơn những người đã không bao giờ quên cô. Cảm ơn điều đặc biệt của tháng 8 !

Happy Birthday to Me !

Tháng 8 cô loay hoay với những dự định, kế hoạch. Tâm hồn cũng bay bổng nhiều rồi, đến lúc tập trung vào những kế hoạch sắp tới. Cô luôn cảm ơn cuộc đời đã ưu ái yêu thương, ban cho cô những điều tốt đẹp và gặp được những người tử tế. Để cô luôn được học hỏi, được phát triển bản thân không ngừng.

Đôi lúc cảm thấy mình quá bé nhỏ, quá yếu ớt, quá thua kém… Nhưng những nỗi sợ hãi kia có là gì, nếu như cô dừng lại và chấp nhận nó là sự thật ! Cô sẽ luôn cố gắng và chứng mính cho bản thân thấy đó là sai. Cô của ngày mai sẽ tốt hơn của cô ngày hôm qua, từng ngày từng ngày!

Tháng 8 của cô, cô thêm một tuổi mới, cô không còn cảm giác háo hức như còn bé nữa. Thay vào đó, một cảm giác yên bình đến lạ. Một ngày đặc biệt cũng như mọi ngày. Vì với cô giờ đây, mỗi ngày đều rất đặc biệt. Và cô sợ không muốn phải lãng phí từng giây phút nào.

Vẫn là cô gái yêu hoa, thích vẽ vời, làm thơ, ca hát. Cô yêu bản thân và học cách yêu thêm một nửa khác. Chẳng ai là hoàn hảo, ta sẽ tốt đẹp hơn ta của ngày hôm qua cũng như học cách chấp nhận những thiếu sót để trở nên tốt hơn.

Tháng của cô để nhắc cô nhớ rằng luôn phải cảm ơn người Mẹ đã luôn hy sinh và yêu thương cô hết mực. Có Mẹ là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời cô. Cảm ơn Mẹ của con !

Hẹn năm sau, cô sẽ có những điều mới mẻ hơn, tốt hơn cô của hôm nay nhé !

Leave a Comment