Home Chia sẻLàm đẹp Vũ điệu làn da | Okyanmama | Yumily chan Review

Vũ điệu làn da | Okyanmama | Yumily chan Review

by Yumily

Vũ điệu làn da 

Một cuốn sách hướng dẫn về cách chăm sóc da cơ bản tại nhà của một tác giả người Nhật. Tác giả Okyanmama.  Tôi đã có bài review về sách Thánh kinh dưỡng da của bà Chizu Saeki. Và đây là quyển thứ hai rất phổ biến tại Việt Nam.

Bìa sách thì có vẻ nữ tính hơn. Tiêu đề rõ ràng, đi thẳng vấn đề đang được quan tâm. Đó là : Phương pháp trẻ hóa làn da không-tốn-một-đồng của hàng triệu phụ nữ Nhật. Và có ghi Best seller. Tôi nghĩ với bìa sách design thu hút như vậy thì thu hút khách hàng nữ hơn cuốn của bà Chizu Saeki. 

Tuy nhiên, cái chúng ta quan tâm chính là nội dung cuốn sách. Quan tâm phương pháp và tính thực tiễn, hiệu quả của nó! Phải không nào ?

Cuốn sách cũng hướng dẫn về cách massage da nhưng thiên về các bài về cơ và các động tác hơn. 

Nếp nhăn từ nụ cười gọi phúc lành. Và nếp nhăn từ chiếc trán giận dữ, xua người khác ra xa!

Bà là chuyên viên về cải thiện tình trạng chảy xệ và lã hóa da. Nên các động tác sẽ giúp bạn ngăn ngừa và cải thiện tình trạng chảy xệ. 

Những động tác có vẻ hơi “ngộ ngộ” nhưng cũng đáng để thử nếu có hiệu quả phải không nào ?

Nhiều động tác trông có vẻ thú vị. Theo tôi thấy thì các động tác dựa trên nguyên lý cơ, đường đi của mạch bạch huyết. Nếu các bạn nắm rõ hướng đi của mạch bạch huyết thì các bạn có thể ghi nhớ và tự thực hiện một cách dễ dàng. Tuy nhiên, vừa nhìn sách theo hướng dẫn vừa làm thì cũng là một cách nhanh. 

Những động tác này tôi nghĩ các bạn nên áp dụng khi một mình. Chỉ cần trưng bày diện mạo xinh đẹp của mình trước người khác là được, còn lại phía sau hậu trường thì đâu cần, phải không nào?  

Ngoài ra sách cũng giới thiệu về các cách ăn uống, chăm sóc cơ thể và quan trọng không kém là tinh thần vui vẻ. Tất cả sách hướng dẫn làm đẹp hay chuyên gia nào cũng sẽ nhắn nhủ bạn điều này. Một tâm hồn khô héo thì không thể nào cho ra một diện mạo xinh đẹp rạng rỡ được ! 

Mỗi cuốn sách đều có những hướng dẫn hay để bạn áp dụng theo. Tùy theo bạn thích cách nào mà thôi. Với tôi, nếu để giới thiệu và tặng bạn bè thì tôi sẽ giới thiệu Thánh kinh dưỡng da của bà Chizu Saeki. Tôi thích nguyên lý massage huyệt bạch huyết, quan điểm về cái đẹp và quan trọng là sự cống hiến của bà. Chuyên nghiệp và tận tâm. 

Khi có thời gian, tôi sẽ chia sẻ các cách massage cơ bản, huyệt bạch huyết theo cách người Nhật làm cho các bạn tham khảo. Hình dung qua video sẽ dễ dàng hơn. Các bạn follow facebook hoặc youtube thì khi tôi chia sẻ các bạn sẽ thấy các bài mới nhé. 

Và đừng quên, hãy luôn sẵn sàng một nụ cười duyên dáng và tinh thần thoải mái thì bạn sẽ luôn rạng rỡ trong mắt mọi người, theo cách của riêng bạn ! 

Chúc các bạn, các chị, các cô luôn xinh đẹp. Thân chào, 

Yumily 

 

Leave a Comment